50 ý tưởng kinh doanh online mà không cần vốn 2017

Ngày nay, một trong những công cụ chính mà bạn cần để bắt đầu kinh doanh là có kết nối internet. Có rất nhiều cơ hội khác nhau từ điều đó để bắt đầu . Và trong một số trường hợp, bạn thậm chí chẳng cần nhiều hơn một kết nối internet để việc kinh doanh của bạn tiến triển. Dưới đây sẽ là 50 tốt nhất theo xu thế kinh doanh năm 2017 để bắt đầu khởi nghiệp từ 0 đồng.


Blogger
Viết blog là một cơ hội kinh doanh khả thi, cho phép bạn lựa chọn một phân khúc thị trường thực sự phù hợp với bạn. Và bạn có thể kiếm tiền thông qua quảng cáo, liên kết affiliate, infoproducts hoặc bất kỳ con đường nào khác.

50 cho blogger

Trợ lý ảo
Các doanh nghiệp và các chuyên gia thường có thể sử dụng sự giúp đỡ của một trợ lý để quản lý công việc như email và phương tiện truyền thông xã hội. Và bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn tới những khách hàng trực tuyến như là một trợ lý ảo.

Quản lý truyền thông xã hội
Nếu bạn am hiểu về truyền thông xã hội, bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn đến các thương hiệu cần giúp quản lý các tài khoản truyền thông xã hội của họ trên một cơ sở hàng ngày.

Tư vấn truyền thông xã hội
Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần cung cấp chuyên môn phương tiện truyền thông xã hội của bạn đến khách hàng online thay vì thực sự quản lý các tài khoản cho họ.

Người gây ảnh hưởng truyền thông xã hội
Hoặc bạn có thể thay vì tập trung vào việc phát triển xã hội phương tiện truyền thông tài khoản riêng của bạn. Và nếu bạn thu hút đủ ảnh hưởng trong mạng của bạn, bạn có thể kinh doanh như là một người gây ảnh hưởng làm việc với các thương hiệu để quảng bá sản phẩm và dịch vụ trên tài khoản của bạn.

Tác giả eBook
Nếu bạn có một ý tưởng cuốn sách trong tâm trí, bạn có thể viết ebook riêng của bạn và làm cho nó được xuất bản trên các nền tảng trực tuyến như Amazon.

Khóa học trực tuyến
Bạn cũng có thể chia sẻ kiến thức của bạn với mọi người online bằng cách tạo ra các khóa học của riêng bạn và bán chúng trên trang web của bạn hoặc danh sách email.

Huấn luyện viên kinh doanh
Nếu bạn có chuyên môn kinh doanh dày dặn, bạn có thể cung cấp các dịch vụ tư vấn hoặc huấn luyện cho các khách hàng và giao tiếp với họ qua email hoặc các ứng dụng chat video như Skype.

Tư vấn SEO
Bạn cũng có thể đưa ra một loại chuyên biệt hơn các dịch vụ như SEO cho các doanh nghiệp muốn cải thiện cơ hội trang web của họ hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

Affiliate Marketing
Chương trình liên kết cung cấp cho bạn cơ hội để kiếm tiền trực tuyến bằng cách đăng các liên kết đến các sản phẩm và dịch vụ khác nhau và sau đó kiếm được một phần của đơn hàng mà bạn đem về.

YouTube cá nhân
Đối với những ai cảm thấy thoải mái ở phía trước camera, bạn có thể bắt đầu kênh YouTube của riêng bạn và kiếm thu nhập thông qua cổ phần quảng cáo.

50 cách kiếm tiền trên youtube

Radio trực tuyến
Bạn cũng có thể bắt đầu radio trực tuyến mình và bán quảng cáo hoặc tài trợ để kinh donh xung quanh nội dung của bạn.

Bán hàng trên eBay
Nếu bạn muốn bán sản phẩm thực tế, bạn có thể thực sự dễ dàng thiết lập một cửa hàng online trên nền tảng như eBay và bán nhiều loại sản phẩm khác nhau.

Kinh doanh đồ handmade
Hoặc bạn có thể lựa chọn làm cho sản phẩm của riêng bạn và thiết lập cửa hàng thủ công thương mại điện tử của riêng bạn hoặc thiết lập một cửa hàng trên các sàn thương mại điện tử.

Thiết kế web
Nếu bạn có một số hiểu biết thiết kế và kiến thức về các trang web, bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn cho khách hàng như một nhà thiết kế web.

Phát triển website
Bạn cũng có thể kinh doanh bằng cách hỗ trợ back-end trong quá trình xây dựng website. Điều này đòi hỏi kiến thức kỹ thuật hơn một chút nhưng không nhiều hiểu biết thiết kế.

Thiết kế đồ họa
Hoặc bạn có thể cung cấp một số dịch vụ thiết kế ít kỹ thuật nhưng vẫn giao tiếp và thu hút khách hàng trực tuyến như là một nhà thiết kế đồ họa.

Phát triển ứng dụng
Nếu bạn có nhiều kiến thức kỹ thuật về ứng dụng di động, bạn có thể kinh doanh như một nhà phát triển ứng dụng cho các khách hàng hoặc thậm chí bạn có thể xây dựng ứng dụng của riêng bạn để bán.

Bán lẻ tên miền
Tất cả những ai muốn bắt đầu trang web riêng của họ đầu tiên cần có một tên miền. Điều đó có nghĩa là họ cần phải mua tên miền từ nơi nào đó. Vì vậy, bạn có thể kinh doanh bằng cách mua các tên miền và bán chúng.

Người viết tự do
Đối với những người muốn bắt đầu kinh doanh bằng cách viết không cần tạo blog của riêng bạn, bạn có thể cung cấp các dịch vụ viết bài của bạn cho các khách hàng bên ngoài như một freelancer.

Thiết kế áo phông
Các nền tảng trực tuyến như Redbubble và CafePress làm cho các doanh nhân vô cùng dễ dàng để thêm thiết kế cho áo phông và các sản phẩm tương tự và sau đó bán cho khách hàng trực tuyến.

Hướng dẫn từ xa
Bạn không cần phải gặp gỡ tận mặt với ai đó để có một gia sư có hiệu quả. Bạn có thể thiết lập các buổi online với khách hàng để giúp họ trong nhiều các lĩnh vực khác nhau.

Chuyên gia quảng cáo trực tuyến
Nếu bạn đã có một số kiến thức về các lựa chọn quảng cáo trực tuyến, bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn cho các doanh nghiệp muốn sử dụng quảng cáo trực tuyến để quảng bá sản phẩm của mình.

Tư vấn du lịch
Đại lý du lịch không được phổ biến như trước đây. Nhưng bạn vẫn có thể kinh doanh như một nhà tư vấn du lịch trực tuyến để giúp khách hàng và các nhóm tìm những deal du lịch tốt nhất để lựa chọn.

Biên tập viên
Bạn có thể kinh doanh như một soát lỗi hoặc biên tập viên cho các doanh nghiệp khác nhau, các tác giả và các khách hàng khác, những người muốn gửi cho bạn công việc online của họ.

Kho ảnh
Nếu bạn muốn kinh doanh nhiếp ảnh mà chủ yếu là trực tuyến, bạn có thể chụp ảnh và sau đó bán chúng trên các trang web lưu trữ ảnh.

Copywriter
Một cơ hội kinh doanh tiềm năng cho người viết, copywriter giúp các doanh nghiệp tạo ra các bản sao cho các trang web của họ.

Hỗ trợ công nghệ ảo
Nếu bạn có nhiều kiến thức công nghệ, bạn có thể thiết lập một dịch vụ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho khách hàng liên hệ online với bạn.

Dịch vụ hợp đồng khách hàng
Bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp muốn thuê ngoài thông tin dịch vụ khách hàng của họ.

Phát triển phần mềm
Đối với những người đã quen thuộc với ins and outs trong việc tạo ra các phần mềm, bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn một cách tự do cho các doanh nghiệp, hoặc thậm chí tạo các chương trình phần mềm của riêng bạn để bán.

Tư vấn bán hàng
Nếu bạn là một marketer có kinh nghiệm, bạn cũng có thể cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp muốn được giúp đỡ tạo và thực hiện các kế hoạch tiếp thị trực tuyến của họ.

Phát triển theme WordPress
WordPress là một nền tảng phổ biến cho các blog và các trang web. Vì vậy, bạn có thể kinh doanh bằng cách tạo ra các pre-made theme cho những người muốn một cách dễ dàng làm trang web riêng của họ trên WordPress một cách dễ dàng.

Nhà nghiên cứu
Có rất nhiều cơ hội ở đó cho các nhà nghiên cứu để cung cấp dịch vụ cho các người viết, các doanh nghiệp và khách hàng trực tuyến khác.

Điều hành trang web thành viên
Nếu bạn có một ý tưởng cho một trang web thích hợp, bạn có thể tính phí thành viên cho những người quan tâm là một phần của cộng đồng hoặc truy cập bất kỳ lợi ích khác được cung cấp bởi trang web của bạn.

Mạng blog
Bạn cũng có thể thiết lập một mạng dành riêng cho các blogger và các thành viên phải trả một khoản lệ phí hoặc kiếm được tiền thông qua quảng cáo hoặc infoproduct.

Mạng quảng cáo
Ngoài ra, bạn có thể thiết lập một mạng lưới nhắm đến các blogger, chủ sở hữu trang web và doanh nghiệp trực tuyến khác mà muốn tìm nhà tài trợ hoặc các nhà quảng cáo và ngược lại.

Quan hệ công chúng trực tuyến
Quan hệ công chúng chắc chắn là một cơ hội kinh doanh khả thi. Và bạn có thể kinh doanh mà chủ yếu là giao tiếp với khách hàng và các ấn phẩm online.

Dịch vụ bảo trì website
Đối với những người muốn làm việc với các doanh nghiệp đã có các trang web, nhưng có thể muốn giúp đỡ duy trì, quản lý chúng, bạn có thể cung cấp dịch vụ của bạn như là một người quản lý trang web hoặc cung cấp dịch vụ bảo trì.

Dịch vụ phê bình trang web
Bạn cũng có thể chuyên về phê bình các trang web cho các doanh nghiệp cảm thấy như họ có thể cần phải thực hiện một số thay đổi hoặc cải thiện trải nghiệm người truy cập trực tuyến của họ.

Tuyển dụng trực tuyến
Đối với những người muốn giúp đỡ các khách hàng doanh nghiệp tìm các nhân viên tốt nhất, bạn có thể bắt đầu một dịch vụ tuyển dụng tìm và liên lạc các ứng cử viên chủ yếu là online.

Dịch vụ viết CV
Bạn cũng có thể làm việc với các khách hàng đang tìm kiếm việc làm bằng cách bắt đầu một dịch vụ giúp họ viết CV và thư xin việc.

Huấn luyện viên đời sống
Nếu bạn muốn giúp khách hàng với một loạt các vấn đề khác nhau, bạn có thể kinh doanh như là một huấn luyện viên cuộc sống và giao tiếp với khách hàng chủ yếu là online.

Dịch vụ kế hoạch ăn uống
Hoặc nếu bạn muốn cụ thể hơn và giúp đỡ khách hàng có kế hoạch ra các bữa ăn và dinh dưỡng của họ, bạn có thể cung cấp một dịch vụ lập kế hoạch bữa ăn mà bạn tham khảo ý kiến với khách hàng trực tuyến và sau đó gửi cho họ một kế hoạch dựa trên tư vấn của bạn.

Minh họa tùy chỉnh
Nếu bạn là một nghệ sĩ có tay nghề cao, bạn có thể cung cấp dịch vụ minh họa tùy chỉnh để khách hàng tiếp cận với bạn thông qua trang web của bạn hoặc các kênh trực tuyến khác.

Video quảng cáo
Bạn cũng có thể chuyên làm việc với các khách hàng cần giúp tạo quảng cáo video xuất hiện trên YouTube hoặc các nền tảng trực tuyến khác.

Marketing bán hàng trực tiếp
Đối với những người bán hàng giỏi, bạn có thể kinh doanh bằng cách cung cấp dịch vụ của bạn cho khách hàng kinh doanh và sau đó tiếp cận khách hàng online tiềm năng.

Tư vấn tài chính
Nếu bạn đã có nhiều kiến thức tài chính, bạn có thể kinh doanh như một nhà tư vấn tài chính và làm việc với các khách hàng tiếp cận với bạn trực tuyến.

Dịch vụ kế toán
Hoặc bạn có thể cung cấp dịch vụ kế toán cho các doanh nghiệp khác nhau và chỉ cần thiết lập một hệ thống thông tin liên lạc trực tuyến để làm cho mọi việc dễ dàng.

Dịch vụ bản tin trực tuyến
Thiết lập một bản tin trực tuyến là khá đơn giản. Và nếu bạn xây dựng một mạng lưới đủ lớn, bạn có thể sử dụng danh sách của bạn để bán các sản phẩm, dịch vụ hoặc kiếm thêm thu nhập bằng cách làm việc với các doanh nghiệp khác.

Dịch vụ Lead Generation
Bạn cũng có thể cung cấp một dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp cần được giúp đỡ tạo dẫn trực tuyến.

Related posts:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *